Bà Phùng Thị Thu Thủy – Người sáng lập thương hiệu Peony

25/74 Nguyễn Bỉnh Khiêm P.Bến Nghé, Quận 1

Ngày đăng: 21/12/2020 - 03:55 PM

Yêu cái đẹp và đam mê với thời trang áo dài truyền thống, Doanh nhân Phùng Thị Thu Thủy đã sáng lập thương hiệu thời trang áo dài Peony với mong muốn đưa nét đẹp nữ tính của áo dài Việt Nam đến gần hơn với tất cả mọi người và đi vào cuộc sống hiện đại.

 

phung-thi-thu-thuy-1

Ngày nay các trào lưu thời trang thay đổi liên tục với nhiều cái mới, đẹp, sáng tạo. Vì vậy, để Áo dài không bị coi là nhàm chán và “lỗi mode”, Doanh nhân Thu Thủy luôn tìm tòi, sáng tạo, làm sao để chiếc áo vừa mang nét đẹp truyền thống vốn có nhưng vẫn trở nên mới mẻ phù hợp với xu thế thời trang hiện đại, tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời, quyến rũ của người phụ nữ Việt Nam.

Peony góp mặt vào làng thời trang trong nước như một gương mặt trẻ có bản sắc riêng. Áo dài Peony cơ bản vẫn giữ nét truyền thống nhưng có sự cách tân về kiểu dáng, ý tưởng phối màu và hoa văn, đặc biệt là tính ứng dụng cao. Những mẫu Áo dài cách tân với đường cắt, may tinh tế, sử dụng chất liệu lụa tơ tằm, đũi và sa tin, kết hợp với các họa tiết vẽ tay khéo léo của các họa sĩ, khiến người mặc trở nên quý phái, sang trọng, cuốn hút hơn.

Với những đặc điểm đó, Áo dài Peony có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho các sự kiện quan trọng như đám hỏi, đám cưới, lễ hội; đặc biệt là trong các dịp giao lưu quốc tế cần đến nghi thức quốc phục. Đó chính là những gì Thời trang Peony mong muốn mang đến cho người phụ nữ trên 30 tuổi, đặc biệt là các nữ Doanh nhân, nữ chuyên gia, những người phải thường xuyên giao tiếp và xuất hiện tại các sự kiện lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, những chiếc áo dài cách tân do chính mình thiết kế luôn là sự lựa chọn của doanh nhân Thu Thủy khi đến với những sự kiện thời trang lớn; đem hình ảnh của áo dài truyền thống Việt Nam đi sâu vào đời sống của tất cả mọi người.

Copyright © 2020 Peony&Iris - Art Gallery - Design by : nina.vn

Zalo
Hotline